Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Mua bán giá kệ bán hàng tại Hà Nội

Giá kệ bày hàng trong siêu thị là một loại giá kệ bày hàng chuyên dụng và đang được dùng nhiều nhất là địa bàn hà nội. Với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt có thể tháo và lắp một cách dễ dàng nên giá kệ siêu thị được khách hàng Hà Nội đón nhận rất nhiệt tình với mặt bằng và diện tích nhỏ nên sử dụng và lắp ráp dễ dàng.

Vậy bạn đang có nhu cầu muốn mở siêu thị hay cửa hàng tự chọn mà chưa biết tìm mua giá kệ để hàngtrong siêu thị ở đâu ? Và công ty nào ở Hà Nội uy tín về loại hàng hóa này.
Vinamax là một công ty như thế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giá kệ để hàng siêu thị chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết bạn đang cần gì và đang thắc mắc những gì khi bước đầu mở siêu thị. Là công ty được thành lập ngay từ khi ngành nghề siêu thị mới du nhập vào việt nam đã trải qua hàng nghìn hợp đồng lắp đặt gia ke sieu thi và setup trọn bộ siêu thị. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty chúng tôi phục vụ khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn tất cả các khách hàng ở các tỉnh thành khác của cả nước. Chúng tôi ở bất cứ nơi đâu nếu các bạn cần. Chỉ cần một cuộc điện thoại nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cách bố trí cũng như giá cả về thiết bị quầy kệ cho bạn.
Về thông số kệ bày hàng trong siêu thị có các thông số sau :
- Chiều cao : 1200mm - 1500 mm - 1800 mm
- Chiều dài : 700 mm - 900 mm - 1200 mm
- Chiều sâu : 300 mm - 350 mm - 400mm - 450 mm - 720 mm -900 mm.
Quý khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn vận chuyển và lắp đặt tận nơi với những đơn hàng trị giá 10 triệu trở lên.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Phụ trách kinh doanh Vinamax : Mr- Hùng - 0966.908.636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét