Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Khuyễn mãi lớn khi mua kệ siêu thị dịp tết năm nay

Vào dịp cuối năm là thời điệm mà nhu cầu mua hàng hóa cũng như nhu cầu cung cấp hàng của các doanh nghiệp tăng lên mạnh mẽ, các hệ thống siêu thị mở rộng thêm diện tích để nhập được nhiều nguồn hành hơn phục vụ cho khách hàng. Trong đó không thế thiếu mặt hàng giá kệ siêu thị, đây là thời điểm rất nhiều khách hàng đặt mua giá kệ, tới mức quá tải chúng tôi nhiều lúc không thể đáp ứng nôi.

Để tri âm khách hàng vào dịp cuối năm thì doanh nghiệp chúng tôi đã tổ chức rất nhiều chương trình khuyễn mãi, giảm giá tới 30 - 40% khi đặt mua sản phẩm kệ tại Vinamax, ngoài ra còn tổ chức quay trúng thưởng đói với danh sách khách hàng mua hàng trong dịp khuyễn mãi. Giải nhất 1 chiếc tủ lạnh trị giá trên 10 triệu đồng và hàng ngàn giải thước khách đang chờ đợi các bạn.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để có được chương trình khuyễn mãi khi mua giá kệ siêu thị. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, luôn hăng say trong công việc đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng nhất, kể cả những quý khách hàng khó chiều lòng nhất...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét