Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Giá kệ siêu thị chất lượng cao tại Hà Nội

Là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến của cộng hòa liên bang đức nên sản phẩm giá kệ siêu thị vinamax chiếm được nhiều cảm tình khi đưa vào sử dụng và lắp đặt. Chúng tôi cam kết với khách hàng nếu lắp đặt lên khách hàng cảm thấy ko đẹp và bắt mắt thì vinamax cam kết sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lắp đặt và tư vấn kệ bán hàng siêu thị Vinamaxcam kết cho bạn những lời khuyên và tư vấn tốt nhất cho bạn và cửa hàng của bạn.



Vinamax cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng giá kệ bán hàng của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Để đáp lại lời tri ân voi khách hàng các tháng gần tết vinamax đưa ra nhiều chương trình khuyễn mãi

Là công ty được thành lập gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp giá kệ siêu thị cho toàn miền bắc và trung của Việt Nam. Chúng tôi hiểu hơn ai hết những mẫu giá kệ siêu thị trên thị trường giá kệ siêu thị hiện tại có mặt trên thị trường có 2 loại chủ yếu là giá kệ siêu thị việt nam sản xuất và giá kệ siêu thị nhập khẩu từ trung quốc. Hiện tại chính trị cũng như gần tết nên việc nhập hàng giá kệ siêu thị trung quốc trở nên khó khăn hơn nên giá cả cũng không phải là rẻ. Giá kệ trung quốc sản xuất thường mỏng nên về lượng sử dụng ngày càng ít đi và tuổi thọ không cao. Giá kệ siêu thị Việt nam sản xuất do công ty Vinamax sản xuất có độ dày tôn chắc chắn, kết cấu vững chắc khung được làm tư thép và sắt chống ghỉ ngoài ra còn được sơn bằng một lớp sơn tĩnh điện có độ bóng cao.

Mọi thông tin mua hàng các bạn vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh : Mr. Hùng - 0966.908.636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét