Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Mua giá kệ bán hàng tại Bắc Ninh

Bạn đang ở Bắc Ninh và đang muốn mở siêu thị nhưng chưa biết tìm mua giá kệ siêu thị ở đâu để lắp đặt cho cửa hàng của mình. Hiện tại trên thị trường chỉ có ở hà nội và sài gòn mới có nhà máy sản xuất giá kệ cho siêu thị. Vinamax là nhà máy cung cấp kệ siêu thị trên toàn miền bắc và miền trung từ Quảng bình trở ra. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt giá kệ siêu thị Vinamax cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm giá kệ siêu thị tốt nhất.
Kệ siêu thị vinamax được sản xuất trên dây chuyền cơ khí tiên tiến nhất của nhật bản,. Các nguyên liệu tôn và sắt làm giá kệ được công ty chúng tôi nhập khẩu với tiêu chuẩn quốc tế nên vấn đề về chất lượng và độ bền bạn yên tâm về sản phâm của chúng tôi. Vinamax cung cấp giá kệ siêu thị tại Bắc Ninh trong nhiều năm qua. Với nhiều siêu thị trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và thành phố được công ty chúng tôi lắp đặt và đang bán hàng rất tốt. Khách hàng rất hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty vinamax.

Sau đây là thông số mà kệ siêu thị tại bắc ninh được vinamax cung cấp nhiều:

- Chiều cao :1200 / 1500 mm / 1800 mm.
- Chiều dài : 700 mm /900 mm / 1200 mm.
- Chiều rộng của mâm đáy : 450 mm kệ mâm to và 350 đối với kệ mâm nhỏ
- Chiều rộng của mâm tầng : 350 mm đối với mâm kệ to, 300 mm đối với mâm kệ nhỏ.
- Chất lượng giá kệ siêu thị vianamax tất cả đều làm từ thép nguyên chất và sơn tĩnh điện là loại sơn chống sướt chống ghỉ sét tốt nhất hiện nay thường dùng cho sơn ôtô.
- Màu sắc: gồm màu trắng có viền xanh và đỏ tùy vào khách hàng lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng các kích thước và màu sơn theo yêu cầu với những đơn hàng từ 50 triệu trở lên như màu đen, hồng, xám ....

Quý khách hàng ở Bắc Ninh có nhu cầu mua giá kệ siêu thị vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX
Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo: Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét