Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vinamax lắp đặt giá kệ siêu thị tại Hà Tĩnh

Ở Hà tĩnh rất thuận lợi cho mua hàng giá kệ bày hàng bạn chỉ cần chọn loại giá kệ và cho chúng tôi kích thước giá kệ siêu thị bạn muốn mua chúng tôi sẽ gửi hàng trực tiếp xe khách giường năm vào cho khách hàng kèm theo hướng dẫn cách lắp đặt ở nhà bạn có thể mua hàng bất cứ nơi đâu. Đối với các đơn hàng số lượng lớn nếu khách hàng có nhu cầu nhân viên chúng tôi sẽ vào trực tiếp lắp đặt và tư vấn cho khách hàng.







Vinamax là công ty được thành lập từ ngày siêu thị mới du nhập vào việt nam trải qua hàng nghìn hợp đồng lắp đặt giá kệ cho khách hàng chúng tôi tự tin cho bạn những lời khuyên và sự lựa chọn tốt nhất. Vinamax là công ty trực tiếp sản xuất giá kệ siêu thị Việt Nam phân phối và lắp đặt cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên và công nhân cũng như kỹ sư của nhà máy hàng ngày ra sức sáng tạo cho ra những sản phẩm giá kệ siêu thị mới và hợp với phong cách của người việt và đặc biệt giá cả hợp lý nhất.










Về kích thước giá kệ siêu thị có các thông số phổ biến như sau :

- Chiều cao : 1200 mm / 1500 mm / 1800 mm/

- Chiều dài : 700 mm / 900 mm / 1200 mm.

- Chiều rộng : 300 mm -- > 900 mm

- Màu sắc : trắng, đỏ ,xanh nước biển, xanh lá cây....

Các siêu thị Vinamax lắp đặt kệ siêu thị tại hà tĩnh rất nhiều như : Cửa hàng siêu thị tự chọn thùy chanh nằm cạnh chợ huyện thị trấn đức thọ, trung tâm thương mại ocean tại thành phố hà tĩnh và nhiều cửa hàng nuawxx.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá kệ siêu thị tại hà tĩnh bạn có thể liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX
Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo: Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét