Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tư vấn lắp đặt siêu thị mini

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Vinamax xin kính chào quý khách hàng!
Với xu thế phát triển kinh tế ngày nay, tốc độ tăng trưởng và đô thị hóa chóng mặt xu hướng tiêu dùng ngày một tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm gần nhà, việc có một chiếc siêu thị mini để kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên việc lựa chọn các thiết bị siêu thị là điều không dễ dàng nhất là đối với những người lần đầu mở siêu thị mini. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Vinamax sẽ tư vấn cho quý khách cách mở siêu thị mini kinh doanh hiệu quả nhất.

Vinamax là công ty chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trên thị trường. Để mở một siêu thị mini trước hết phải cần các giá kệ để hàng siêu thị. Với giá kệ để hàng siêu thị quý khách cần lựa chọn kệ sao cho phù hợp với quy mô của cửa hàng. Khi lựa chọn quý khách cần phải lưu ý chọn những mâm kệ chắc chắn thiết kế đẹp mắt, tránh mua nhầm kệ của trung quốc không đảm bảo chất lượng.
Sau khi mua kệ, quý khách hàng cần lựa chọn các thiết bị siêu thị. Đây hầu hết là các thiết bị siêu thị các thiết bị điện tử cần chú trọng kiểm tra. Các thiết bị siêu thị bao gồm đầu đọc mã vạch , máy in hóa đơn, máy tính tiền thanh toán. két bán hàng tự động và cổng chống trộm. Tuy nhiên  thì việc mở hay mua sắm như thế nào cho phù hợp tùy vào quyết định của khách hàng
Mọi chi tiết xin liên hệ 0982 319 436 ( MS Yến) Phòng kinh doanh 
Mail: nhuyenvinamax@gmail.com
hoặc quý khách hàng có thể xem sản phẩm trực tiếp tại : Số E8, Ngõ 132, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội 
Truy cập www. vinamax.net.vn hoặc giakesieuthivinamax.blogspot.com để biết thêm thông tin chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét