Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Giá để hàng siêu thị Hải Phòng


Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Vinamax xin kính chào quý khách hàng!
 Vinamax  là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm giá kệ để hàng siêu thị tại Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh khu vực phía bắc uy tín trong nhiều năm nay với những sản phẩm đảm bảo về chất lượng.


Giá để hàng siêu thị của Vinamax được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, sau khi hoàn thành kệ được sơn phủ bóng thêm một lần nữa giúp kệ giữ được màu sơn lâu dài và không bị han gỉ khi sử dụng. Giá để hàng siêu thị của Vinamax thiết kế với 5 tầng với 5 mâm đỡ, mỗi mâm tải trọng từ 60kg->80kg. các mâm kệ được thiết kế dày hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường giúp kệ tuyệt đối an toàn , kệ không bị võng khi sử dụng trong thời gian dài.


 Việc thành lập một siêu thị cửa hàng thì tìm giá để hàng với chất lượng tốt là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều kệ để tìm 1 chiếc kệ thật sự tốt tránh phải mua nhầm sản phẩm kệ trung quốc là điều không hề đơn giản.
Giá để hàng siêu thị do vinamax sản xuất có kích thước mâm kệ dày hơn các sản phẩm ngoài thị trường, tay chắn và khung kệ được làm dày hơn giúp kệ có khả năng chịu lực cao hơn các sản phẩm cùng loại, quý khách hàng có thể so sánh đối chiếu các sản phẩm kệ khác cùng loại trên thị trường để đánh giá chất lượng



Thông số sản phẩm 
Chất liệu kệ : sắt phun sơn tĩnh điện
Màu sắc kệ : Xanh / đỏ / vàng /...
Chiều rộng kệ :30cm / 40cm / 50cm /60cm
Chiều dài kệ : 70cm / 90cm / 1m2 / 1m5
Chiều cao kệ : 1m5 / 1m8 /2m
Lực chịu tải : 30kg/mâm - 1 tầng 
Liên hệ :: 0466.843.892(gặp Yến) hoặc 0982.319.436 để được tư vấn và mua sản phẩm
Hoặc quý khách hàng có thể xem sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ : Số E8 Ngõ 132 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà nội
www.Vinamax.net.vn hoặc giakesieuthivinamax.blogspot.com để biết thêm thông tin chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét