Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Kệ kho sắt V lỗ

Vinamax xin kính chào quý khách hàng!
Trong nhiều năm qua Vinamax hân hạnh là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp các mặt hàng kệ siêu thị và kệ sắt V lỗ. Với mong muốn giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình . Vinamax xin giới thiệu sản phẩm kệ kho sắt V lỗ do Vinamax sản xuất và phân phối trên thị trường.


Kệ kho sắt V lỗ là sản phẩm thường được sử dụng để chứa đồ trong kho, Kệ kho sắt V lỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ tính tiện ích của nó. Với mỗi kho hàng hoặc tài liệu việc có một chiếc kệ kho sắt V lỗ là điều vô cùng cần thiết, nó không những giúp kho hàng trở nên gọn gàng hơn mà còn giúp kho hàng tiết kiệm diện tích.



Kệ kho sắt V lỗ  của Vinamax được sản xuất với công nghệ dây chuyền của nhật bản, kệ được sơn tĩnh điện chống mài mòn.
Kệ kho sắt V lỗ của Vinamax có 5 tầng mỗi tầng có mâm kệ dày giúp kệ chịu được trọng tải lớn kệ có khả năng chịu lực khi để những đồ vật nặng . Kích thước kệ  kho có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng .


   

 Liên hệ 0982 319 436 để được tư vấn về sản phẩm 
    Mail: Nhuyenvinamax@gmail.com
hoặc truy cập vào www.vinamax.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết 
quý khách hàng có thể xem sản phẩm trực tiếp tại văn phòng của công ty tại địa chỉ: số E8, Ngõ 132, Trung Kính, Cầu giấy, Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét