Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kệ kho để hàng giá rẻ tại Hà Nội

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Vinamax xin kính chào quý khách hàng!
                                                                                                          Kệ kho hàng là sản phẩm vô cùng cần thiết cho bất công ty hay cửa hàng nào, kệ kho hàng ngày càng được sử dụng rộng rãi ngay nhờ tính tiện lợi của nó. Với mục đích để khách hàng tìm hiểu rõ hơn về kệ kho văn phòng cũng như đặc tính của nó Vinamax xin trân trọng giới thiệu sản phẩm kệ kho văn phòng do Vinamax sản xuất lắp đặt.

Kệ kho để hàng của Vinamax được sản xuất tại Việt Nam, khác với một số loại kệ Trung quốc trôi nổi trên thị trường. Kệ kho để hàng được thiết kế gồm 5 tầng và 6 sàn , kích thước tay cầm và sàn cũng dày hơn các loại kệ trên thị trường, Khách hàng có thể so sánh sản phẩm cùng loại tại một số công ty khác để thấy rõ sự khác biệt về chất lượng sản phẩm.

Kệ kho để hàng  của Vinamax được sản xuất bằng chất liệu sắt V lỗ, sơn tĩnh điện chống mài mòn, tạo ra độ bền cho sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài. Kệ kho để hàng của Vinamax có hai màu trắng xám với thiết kế lắp ghép có thể tháo rời giúp khách hàng dễ dàng sử dụng lắp ghét. Ngoài ra các tầng cũng có thể được thay đổi tuy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm
Kệ được thiết kế 5 tầng gồm 6 sàn tuy nhiên khách hàng có thế lựa chọn số lượng sàn và tầng phù hợp với diện tích kho của mình.
Kệ có S : cao 2m;1,8m; 1,5m
Rộng :45cm; 50cm
Dài : 1m;1,5m

 Liên hệ : 01669.852.199 hoặc 0466.843.892 để được tư vấn và bán hàng trực tiếp.
quý khách hàng cũng có thể xem sản phẩm trực tiếp tại: số E8 ngõ 132 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Truy cập www.vinamax.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét