Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Giá để hàng siêu thị tại Hải Phòng


Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ như Hải phòng cùng với sự gia tăng mức độ mua sắm, các siêu thị mini ngày càng trở nên phổ biến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc mở một siêu thị mini cực kì đơn giản tuy nhiên lựa chọn các thiết bị siêu thị để mở thì cần phải cân nhắc kĩ càng.
Vinamax là công ty chuyên phân phối giá kệ để hàng siêu thị tại khu vực miền bắc. Với mong muốn đưa kệ để hàng  siêu thị của mình tời gần hơn đến quý khách hàng Vinamax xin giới thiệu sản phẩm  Giá để hàng siêu thị tại Hải phòng.
Giá để hàng siêu thị của Vinamax được sản xuất với công nghệ dây chuyền hàng đầu của nhật bản, sử dụng những công nghệ hiện đại với chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn, kệ không bị han gỉ trầy xước khi sử dụng lâu dài.  Tất cả các sản phẩm kệ siêu thị của VINAMAX đều được sơn bằng sơn tĩnh điện chống hàn rỉ , có thể tháo lắp di động rất tiện lợi cho việc lắp đặt và di chuyển.
Kệ áp tường



KỆ ĐÔI SIÊU THỊ 

Thông số kĩ thuật của sản phẩm
Chất liệu kệ : sắt phun sơn tĩnh điện
Màu sắc kệ : Xanh / đỏ / vàng /...
Chiều rộng kệ :30cm / 40cm / 50cm /60cm
Chiều dài kệ : 70cm / 90cm / 1m2 / 1m5
Chiều cao kệ : 1m5 / 1m8 /2m
Lực chịu tải : 30kg/mâm - 1 tầng  
                 Liên hệ 0982 319 436 để được tư vấn về sản phẩm 
                               Mail: Nhuyenvinamax@gmail.com
hoặc truy cập vào www.vinamax.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết 
quý khách hàng có thể xem sản phẩm trực tiếp tại văn phòng của công ty tại địa chỉ: số E8, Ngõ 132, Trung Kính, Cầu giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét