Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giá kệ siêu thị cho các cửa hàng chất lượng

Giá kệ từ chất liệu thép sơn tĩnh điện tham khảo coi là phương pháp giúp quảng bá tham khảo hình ảnh mặt hàng tới khách hàng tối ưu nhất, giúp phân loại mặt hàng tối ưu nhất và quản lí nguồn hàng tốt nhất.

Chẳng thế mà từ đời xa xưa, các tổ tiên ta đã biết dùng các vật dụng xung quanh: Tấm gỗ, tấm ván, tre lứa ghép lại thành công cụ bày hàng, dễ hiểu hơn chút là dùng các hộp xốp, carton để bán hàng.
Đáp ứng là truyền thống bán hàng xưa cũ rồi, đâu phải là cần lấy gì thì chủ cửa hàng đưa cho. Với phong cách bán hàng hiện đại, chủ cửa hàng dùng kệ siêu thị bày sản phẩm các loại trong cửa hàng, siêu thị của mình, khách hàng là người chủ động, thay kiểu bị động như xưa, khách hàng thích gì, tự do thoải mái nhìn ngắm và nhu cầu mua sắm hàng hóa tăng lên, do trong quá trình tìm kiếm sản phẩm, người dùng có thể nhìn ngắm, được xét các mặt hàng khác.

Đặc biệt, giá kệ siêu thị ngày nay hòa nhập của sự phát triển kinh tế không ngừng, có thêm nhiều kiểu dáng thanh lịch, gọn, dễ dàng trong quá trình sử dụng, có thể để mặt hàng đa năng. Khi không sử dụng hoặc di chuyển chỗ để, khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản, dễ dàng tháo lắp, kệ thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt...
luôn luôn phù hợp của các kiểu cửa hàng siêu thị, tận dụng tối đa diện tích trong viêc bày bán hàng.
Tải trọng chịu lực:  200kg / tầng.
-           Màu sơn tiêu chuẩn: Trắng – Ghi sáng (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu người dùng)
-           Thời gian bảo hành mặt hàng: 12 tháng

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và thực hiện hàng ngàn dự án cung cấp giá kệ lớn nhỏ, doanh nghiệp hiện đang cung cấp hơn 100 mẫu giá kệ chuyên dụng, để giúp quý khách rõ hơn về các loại hàng hóa giá kệ siêu thị siêu này gọi đến: 0466.843.892

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét