Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Vinamax hướng dẫn khách hàng tự lắp đặt kệ kho gia đình

Kệ sắt lắp ghép hà nội là sản phẩm đang được đông đảo người dân và khách hàng chọn lựa cho kho hàng gia đình cũng như để tài liệu cho văn phòng. Vì sao kệ sắt lắp ghép hà nội lại được chọn nhiều như vậy bởi sự tiện lợi của nó lắp đặt được mọi đia hình lắp đặt và tháo rời một cách dễ dáng, kèm theo đó là chất lượng và giá thành cũng hợp lý. Nhằm để tiết kiệm chi phí cho gia đình cũng như công ty bạn quyết định sẽ tự lắp ráp kệ sắt lắp ghép hà nội. Nhìn tổng thể thì việc lắp ráp kệ sắt lắp ghép không phải là việc khó khăn đối với người đầu tiên lắp đặt nó, hôm nay Vinamax sẽ hướng dẫn cho bạn các kỹ thuật giúp bạn lắp ráp kệ sắt lắp ghép hà nội được một cách nhanh hơn và chính xác hơn.
hướng dẫn lắp kệ sắt lắp ghép
Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt lắp ghép Hà Nội
- Đầu tiên bạn phân loại các chi tiết của kệ sắt lắp ghép có các bộ phần sau : Chận trụ là chân sắt V lỗ, sàn để hàng, ốc vít, ke góc tam giác, chân đế nhựa. Là các chi tiết để tạo thành một bộ kệ kho hàng hoàn chỉnh.
- Tiếp đó là bạn đặt 2 chân trụ nằm xuống sàn sao cho 2 chân trụ nằm song song với nhau và cách nhau đúng bằng chiều dài của sàn để hàng mà bạn đang muốn lắp.
- Tiếp theo đặt sàn để hàng vào và dùng ốc và vít có sẵn vặn tay gá ốc vào lưu ý 2 sàn là sàn trên cùng và sàn dưới cùng bạn dùng ke góc bắt vào góc của kệ còn các sàn còn lại thì không.
- Sau khi đặt hết các sàn để hàng lên một lượt tiếp đó là bạn sẽ đặt 2 chân còn lại lên đặt đối xứng với 2 chân trụ đầu tiếp đó bạn dùng ốc vặn tay vào.
Tự lắp đặt kệ sắt v lỗ đa năng
Lưu ý khi lắp bạn phải chia cho khoảng cách các sàn bằng nhau là đẹp nhất về thẩm mỹ tuy nhiên nếu hàng hoá của bạn có các sản phẩm lớn và cao thì tầng dưới cùng bạn nên đo để cho khoảng cách phù hợp với hàng hoá của mình.
- Sau khi lắp đặt hết các trụ vào các bạn căn chỉnh lại kệ sao cho kệ vuông vắn tiếp đó là bạn dùng T13 để vặn lại một lượt ốc vít cho chặt sau khi xong hết ốc vít bạn lắp đế nhựa và chân của kệ sắt lắp ghép hà nội, vậy là bạn đã hoàn thành việc lắp ghép kệ sắt.
Trên là một số chia sẻ về cách lắp đặt kệ sắt lắp ghép hà nội mà Vinamax chia sẻ cho bạn, hi vọng bạn sẽ tự tay mình lắp được kệ sắt cho công ty cũng như gia đình mình. Nếu có gì cần tư vấn bạn vui lòng liện hệ về công ty Vinamax để được tư vấn miễn phí !

Nguồn tin : http://vinamax.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét