Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Các loại giá kệ kho hàng Vinamax

kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, kệ sắt V đa năng, kệ sắt giá rẻ
Kệ kho hàng các loại được Vinamax sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường giá kệ để hàng. Kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, chất lượng cao.






Kệ kho được sử dụng để hàng trong các kho thương mại, kho hàng, kho trung chuyển hàng hóa. Kệ có khả năng chứa hàng cao, chịu trọng tải lớn và bảo quản hàng hóa tốt. Kệ kho hàng vinamax có nhiều loại kích thước đa dạng, chiều cao linh hoạt và khả năng sử dụng đa năng.
kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, kệ sắt V đa năng, kệ sắt giá rẻ
Kệ kho hàng Vinamax được sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện với hai màu chủ yếu là ghi xám và trắng. Ngoài ra các màu khác được sơn theo yêu cầu của khách hàng. Kệ sắt được sử dụng trong nhiều trường hợp với nhiều mục đích khác nhau, chính vì thế mà nó được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, kệ sắt V đa năng, kệ sắt giá rẻ
Các loại sắt V sử dụng làm kệ gồm có sắt V3*5cm, sắt V4*6cm, sắt V4*8cm....Tùy từng trọng tải yêu cầu mà ta sử dụng các loại sắt V thích hợp, kích thước sắt V càng lớn thì khả năng chịu lực càng cao, trọng tải để hàng càng được nhiều.
sắt V đa năng, sắt V lỗ
Ngoài kệ kho hàng, Vinamax còn cung cấp các loại kệ siêu thị, kệ bán hàng cũng được sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện có thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng tốt.
giá siêu thị, kệ sieu thi, kệ bán hàng, kệ siêu thị rẻ
Hãy đến với VinaMax để được tư vấn và phục vụ tốt nhất:

Ms Vi - Phụ trách kinh doanh
Phone: 0966.986.583 hoặc 0988.061.766
Email: vinamaxpro@gmail.com
Adress: Nhà E10, ngõ 132, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Website: vinamax.net.vn

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét