Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Giá kệ siêu thị khuyễn mãi lớn dịp sát tết 2015

Vinamax đang có chương trình khuyễn mãi lớn khi khách hàng mua các sản phẩm giá kệ siêu thị bắt đầu từ hôm nay cho đến sát tết năm 2015.
Nhằm để tri ân những khách hàng cũ và chào đón những khách hàng mới thì Vinamax sẽ khuyễn mãi giảm giá tới 20% khi mua các sản phẩm giá kệ, bên cạnh đó chúng tôi còn miễn phí lắp đặt và tiền vận chuyển sản phẩm.

Không chỉ giảm giá chúng tôi còn tổ chức chương trình quay trúng thưởng cho những khách hàng mua trên 200 bộ kệ siêu thị: Giải nhật 1 chiếc máy tính trị giá 15 triệu đồng, giả nhỉ 1 chiếc máy lạnh trị giá 8 triệu đồng và rất nhiều giải thưởng khác đang chờ bạn.

Các bạn hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để có được sản phẩm tốt nhất, với chính sách bảo hành dài hạn, chắm sóc khách hàng chu đáo chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ tuyệt đối hài lòng khi mau sản phẩm tại chúng tôi. 
Các bạn xem thêm sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp: sản phẩm kệ kho hàng đảm bảo nhất.
Có thể các bạn đọc thêm các bài viết khác của chúng tôi giá kệ siêu thị Việt Nam uy tín nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét