Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Giá kệ để hàng trong kho Gia Đình

Gia đình bạn đang cần sắp xếp lại các đồ dùng vật dụng trong gia đình và kho là nơi bạn cất giữ nhiều đồ đạc nhất vậy làm thế nào để sắp xếp đồ đạc trong kho gia đình của mình được ngăn nắp dễ dàng cho việc lấy ra và cất vào. Sử dụng kệ kho hàng là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho kho hàng cũng như gia đình bạn. Thông thường mỗi gia đình đều phải giành cho mình một khu vực làm kho riêng cho gia đình nhưng thường không nhiều nên để tiết kiệm tối đa bạn phải dùng kệ kho chứa hàng với nhiều tầng bạn sẽ để được nhiều hàng hóa hơn.



Vinamax là công ty chuyên về sản xuất kệ kho hàng và lắp đặt tân nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm kệ kho hàng Vinamax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của cộng hòa liên bang đức kệ được thiết kế chân được làm từ sắt v đục lỗ nên bạn lên xuống cũng như tháo lắp dễ dàng giữa các tầng.



Với chiều dài và rộng được vinamax sản xuất theo các tiêu chuẩn sau :
- Chiều dài : 1000 mm/ 12000mm/ 1500 mm
- Chiều rộng ( sâu) : 400 mm/ 500mm/ 600mm
- Chiều cao của kệ : 1000mm / 1500mm/ 2000 mm/ 2500mm
Trên là các thông số kệ kho hàng được đông đảo khách hàng đăt hàng và lắp đặt tại Vinamax.
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kệ kho hàng gia đình liên hệ tới công ty Vinamax sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Phụ trách kinh doanh : Mr.Hùng - 0966.908.636
Email: dragon.vinamax@gmail.com
webiste: http://vinamax.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét